Phong thủy >> Chuyên đề nội thất

Ý tưởng cho phòng khách màu vàng tươi mới

Màu vàng luôn được yêu thích trong việc trang trí nội thất. Khi kết hợp với các màu xanh lá cây nó gợi ra sự tươi mát của thiên nhiên, khi kết hợp với màu xanh da trời nó tạo ra một cảm giác về sự sạch sẽ và sáng sủa, và khi kết hợp với màu đỏ nó sẽ tạo ra sự vui vẻ và rực rỡ. Khi phối màu, sắc màu sáng chói của nó có thể giảm đi nhưng màu vàng vẫn giữ được sự sống động đầy quyến rũ.

Khi kết hợp với các màu xanh lá cây nó gợi ra sự tươi mát của thiên nhiên, khi kết hợp với màu xanh da trời nó tạo ra một cảm giác về sự sạch sẽ và sáng sủa, và khi kết hợp với màu đỏ nó sẽ tạo ra sự vui vẻ và rực rỡ. Khi phối màu, sắc màu sáng chói của nó có thể giảm đi nhưng màu vàng vẫn giữ được sự sống động đầy quyến rũ.

Với cách sử dụng màu sắc khéo léo và tinh tế, bạn có thể khiến cảm giác ấm nóng của màu vàng bị giảm đi và thay vào đó là một sự tươi mới và thoáng đãng. Màu vàng chanh được sử dụng kết hợp với phụ kiện, decor, và sự hòa trộn hợp lý giữ màu tường, nền đá tạo cho chúng ta một không gian vô cùng ấn tượng.

Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một số ý tưởng cho một căn phòng màu vàng vô cùng tươi mới mà không hề mang lại cảm giác nóng bức cho chúng ta vào những ngày hè oi bức

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

(Trích nguồn: designs.vn)

  • Bản quyển thuộc về TẬP ĐOÀN HOÀNG GIA       - Địa chỉ: LK 4B(4A), Khu đô thị mới Mỗ Lao, Phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
  • Hotline: 0902 19 59 59/ 090 421 5959                    - Email: tapdoanhoanggia.vn@gmail.com