Phong thủy >> Các công trình độc đáo

Kiến trúc ga tầu điện ngầm ở Bulgaria

Công trình kiến trúc ga tàu điện ngầm này do kiến trúc sư Peter Ruge Architekten thiết kế mang hình ảnh những con sóng biển.

Thông tin dự án
Kiến trúc sư: Peter Ruge Architekten
Địa điểm: Sofia, Bulgaria
Tổng diện tích khu đất: 12, 390 m2
Tổng diện tích sàn: 2.430 m2



Lối vào chính của nhà ga 20 nhìn lên là một quảng trường rộng lớn, cung cấp một không gian công cộng cho lưu thông giữa các dịch vụ của nhà ga và cơ sở hạ tầng như dịch vụ xe buýt. Nhìn từ trên cao, nhà ga giống như những cơn sóng biển, tạo hình này mang vẻ đẹp hiện đại và nét thẩm mỹ cho công trình.



Với số lượng hành khách đi lại lên tới 120.000 người/1 ngày theo dự kiến, các trạm và phòng chờ đã được mở rộng để cung cấp đủ nhu cầu người dân và cũng phát triển các dịch vụ khác một cách hiệu quả nhất. Nhà ga được thiết kế rộng rãi, khoa học với hệ thống kiểm soát lượng khách nên phần nào giảm được việc tắc nghẽn giao thông.
Nhà ga được lắp đặt các hệ thống an ninh hiện đại và được thiết kế nhằm thu hút ánh sáng tự nhiên. Khu vực phòng chờ tiếp tục được mở rộng tạo thành một khu mua sắm phục vụ cho hành khách khi có nhu cầu.

  • Bản quyển thuộc về TẬP ĐOÀN HOÀNG GIA       - Địa chỉ: LK 4B(4A), Khu đô thị mới Mỗ Lao, Phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
  • Hotline: 0902 19 59 59/ 090 421 5959                    - Email: tapdoanhoanggia.vn@gmail.com