Tin tức công ty >>

LỄ KHỞI CÔNG DỰ ÁN CHỈNH TRANG, BẢO TỒN MẶT ĐỨNG PHỐ ĐÔNG NAM DƯỢC LÃN ÔNG

Ngày 10/11/2013, Ban quản lý Phố cổ đã khởi công dự án bảo tồn, chỉnh trang mặt đứng tuyến phố Đông Nam Dược Lãn Ông. Với tư cách là đơn vị thiết kế, Hoàng Gia đã tham dự và mong muốn chúc mừng dự án khởi công và hoàn thành tốt đẹp.

Phố Lãn Ông được giới hạn từ phố Thuốc Bắc đến phố Chả Cá, trên địa bàn phường Hàng Bồ. Dự án có tổng vốn đầu tư gần 25 tỷ đồng từ ngân sách của quận Hoàn Kiếm cho phần mặt đứng và lớp nhà thứ nhất của một số công trình tiêu biểu Người dân sẽ bỏ kinh phí để cải tạo bên trong các ngôi nhà cổ theo một số mẫu kiến trúc truyền thống.Dự án dự kiến hoàn thành vào quý IV năm 2014. Đây là dự án thứ 2 sau dự án cải tạo mặt đứng phố Tạ Hiện được khánh thành năm 2011.

Ảnh: Lễ khởi công dự án

Là một trong số những hoạt động tiêu biểu nằm trong chuỗi các sự kiện do Ban quản lý phố cổ tổ chức nhân ngày Di sản văn hóa Việt Nam (23/11). Bên cạnh đó, Ban quản lý Phố cổ Hà Nội còn có nhiều các hoạt động khác được tổ chức như triển lãm giới thiệu tranh Bóng xưa và sắc hoa của GS.TS.KTS Hoàng Đạo Kính, tuần lễ di sản văn hóa ca trù, giới thiệu Chầu văn - Âm nhạc tín ngưỡng trong cuộc sống đương đại…


   Ảnh Phố Lãn Ông

Thông qua đó các giá trị văn hóa vật thể và phi vật thể của phố cổ Hà Nội sẽ được tôn vinh đồng thời góp phần nâng cao nhận thức người dân trong việc bảo tồn, phát huy văn hóa truyền thống đặc trưng của người Hà Nội.

  • Bản quyển thuộc về TẬP ĐOÀN HOÀNG GIA       - Địa chỉ: LK 4B(4A), Khu đô thị mới Mỗ Lao, Phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
  • Hotline: 0902 19 59 59/ 090 421 5959                    - Email: tapdoanhoanggia.vn@gmail.com