Phong thủy >> Chuyên đề nội thất

Mở rộng không gian

Hình khối đơn giản, đường nét dứt khoát, đó là những gì có thể nhận thấy ngay trước khi bước vào nhà.

    Bên trong, dường như không gian chung của ngôi nhà không bị chia tách. Các khu vực được phân định nhẹ nhàng bằng màu sắc, vật liệu trang trí và chính các vật dụng nói rõ công năng của nơi chúng hiện diện. Những mảng tường, trần trắng và phẳng, kéo dài liên tục, thỉnh thoảng xen vài mảng màu xanh cốm nhẹ nhàng. Sự thay đổi độ cao của sàn và trần cũng làm giảm bớt cảm giác nhà dài hình ống.

 Cách giải quyết lấy sáng tự nhiên của ngôi nhà, với giếng trời giữa rộng mở đón lấy nguồn sáng từ trên cao, đã giúp cho sự liên hệ giữa các tầng không còn quá phân định. Nguồn sáng này cũng làm bật lên được những màu sắc trung thực nhất của các chất liệu trang trí.

Ít thấy những góc lõm của hai mặt phẳng đồng chất liệu giao nhau. Đây cũng là thủ pháp để không gian không bị đóng lại, ánh sáng không bị “nhốt” vào một góc mà luôn di chuyển hay biến đổi, xóa đi cái cảm giác sống kín giữa bốn bức tường.

Nhờ những điều tưởng như đơn giản kể trên, không gian trong nhà được “trương nở” thêm lên, hơn hẳn kích thước mà ngôi nhà vốn có.

  • Bản quyển thuộc về TẬP ĐOÀN HOÀNG GIA       - Địa chỉ: LK 4B(4A), Khu đô thị mới Mỗ Lao, Phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
  • Hotline: 0902 19 59 59/ 090 421 5959                    - Email: tapdoanhoanggia.vn@gmail.com